Cửa nhôm Phòng Ngủ : +09 mẫu cửa nhôm phòng ngủ xu hướng 2020

Ngày nay, thay vì lựa chọn cửa gỗ cho phòng ngủ như trước thì xu hướng lắp đặt cửa nhôm lại gia tăng đáng kể. Cửa nhôm phòng ngủ sở hữu những ưu điểm không hề thua kém so với mẫu cửa gỗ truyền thống. Mà ngược lại, đây còn là một hình thức lựa chọn tiết kiệm hiệu quả kinh tế khá cao cho các gia đình không có nhiều điều kiện kinh tế. Ngay sau đây Thủ Đô Glass sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế là xu hướng trong những năm gần đây.

Cửa nhôm phòng ngủ - xu hướng thiết kế cho năm mới thêm ấn tượng
Cửa nhôm phòng ngủ – xu hướng thiết kế cho năm mới thêm ấn tượng

Giới thiệu chung về cửa nhôm phòng ngủ hệ Xingfa

Khi cuộc sống được đề cao hơn về mọi mặt thì từ nhu cầu về vật liệu sử dụng cũng như gu thẩm mỹ của họ ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Chính vì vậy, kể từ khi cửa phòng ngủ nhôm xuất hiện thì ngay lập tức liền trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều trong trình nhờ những đặc tính nổi trội cũng như sự đa dạng trong mẫu mã đã khiến cho khách hàng ngày càng thêm tin yêu dòng sản phẩm chất lượng này.

  • Cửa nhôm phòng ngủ sử dụng hệ nhôm Xingfa chất lượng nhập khẩu, khả năng chịu lực cực tốt, trong quá trình sử dụng không bị cong vênh hay gỉ sét như các loại nhôm thông thường.
  • Cửa dễ dàng để bảo trì cũng như lắp đặt, đồng thời cửa phòng ngủ nhôm Xingfa sở hữu tính an toàn cao cho người sử dụng.
  • Hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều so với những loại cửa gỗ truyền thống (Chi phí thi công lắp đặt và nguyên vật liệu ít tốn kém hơn)

Hơn nữa, nhôm Xingfa được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp nhập khẩu chính hãng nên có thể bảo đảm được tất cả những yêu cầu từ cơ bản cho đến nâng cao của một dòng sản phẩm nhôm kính chất lượng.

Các đặc tính nổi bật của cửa nhôm Xingfa phòng ngủ

Cửa phòng ngủ Xingfa sở hữu rất rất nhiều những đặc tính vô cùng hay ho. Hơn nữa, đây cũng chính là những ưu điểm nổi trội mà ít có loại vật liệu nào có thể so sánh được. Ngày hôm nay, để bạn có cái nhìn khách quan nhất và tìm hiểu thêm những thông tin vô cùng hữu ích sau đây.

Độ bền cao – chống chọi lại dưới mọi điều kiện thời tiết

Nhôm Xingfa được làm nên từ những nguyên vật liệu cao cấp, nhập khẩu nên hơn hẳn so với nhiều loại cửa nhôm thông thường khác. Khả năng chịu lực cao, những tác động từ bên ngoài khó có thể làm cho cửa bị hư hỏng.

Khả năng chống chọi dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam
Khả năng chống chọi dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam

Hơn nữa, với điều kiện thời tiết có phần khắc nghiệt như ở Việt Nam, thì cửa phòng ngủ bằng nhôm Xingfa chính là sự lựa chọn hoàn hảo và vô cùng thích hợp. Dù nắng hay mưa, lũ lụt hay bão lớn thì sức chịu đựng của loại cửa nhôm chất lượng này vẫn sẽ khiến bạn yên tâm hơn rất nhiều.

Những thanh nhôm profile Xingfa nhập khẩu trực tiếp từ tỉnh Quảng Đông ở Trung Quốc là sản phẩm chất lượng cao cấp. Hơn nữa, với tính chất dày dặn và được sử dụng dòng sơn tĩnh điện nên độ bền của thanh nhôm càng được khẳng định mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế nhiều khoảng trống ở bên trong cùng với nhiều gân rãnh được đặt so lẽ đã tăng độ cứng lên gấp  nhiều lần. Đồng thời, cũng chính thiết kế đặc biệt này hỗ trợ cho thanh nhôm không bị xoắn mỗi lần vặn cửa hoặc bị va đập mạnh từ bên ngoài.

Kích thước đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp với nhiều không gian

Cửa phòng ngủ nhôm kính hiện nay mang lại cho bạn khá nhiều sự lựa chọn trong màu sắc sản phẩm. Thay vì sử dụng mãi một màu như cửa gỗ thì bạn có thể biến tấu thêm nhiều hoa văn đặc sắc khác hoặc những màu sắc đặc biệt hơn để phù hợp với sở thích cũng như kiến trúc của căn phòng. Ở thời điểm hiện tại, khá nhiều khách hàng ưa chuộng cửa nhôm kính phòng ngủ một màu, đặc biệt là những gam màu trung tính dễ kết hợp.

Trong số đó, có thể kể đến như: cửa phòng ngủ đẹp bằng nhôm màu đen, máu trắng, màu ghi, … Hoặc nếu khách hàng có bất cứ yêu cầu nào khác biệt cũng có thể nói với đơn vị thi công để được đáp ứng.

Về kích thước, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì với bất cứ không gian nào thì cửa phòng ngủ nhôm kính đẹp cũng có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Kích thước khi gia công của cửa nhôm kính đều sẽ khiến bạn vô cùng hài long.

Mẫu mã đa dạng cho mọi không gian trong nhà

Điều khiến khách hàng yêu thích cửa nhôm phòng ngủ chính là sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế. Nếu bạn thích nhiều phong cách cửa với nhiều cơ chế đóng mở khác nhau thì cửa nhôm sẽ giúp bạn hoàn thành điều đó. Với sự kết hợp từ những phụ kiện Kinlong chính hãng và có thể đồng bộ được với cửa dưới nhiều cơ chế khác nhau đã mang lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn.

Mẫu cửa nhôm phòng ngủ cách âm – cách nhiệt hoàn hảo

Không chỉ đơn thuần chỉ là một chiếc cửa đóng mở và tách biệt không gian. Đây đồng thời cũng là một lựa chọn để bạn tiết kiệm chi phí hơn nếu muốn sử dụng các loại vật liệu chuyên dụng đắt tiền. Khi kết hợp với các loại vật liệu kim khí cao cấp và hệ gioăng cao su chính hãng thì độ kín khít của cửa càng được hoàn thiện hơn. Như vậy, cửa sẽ không lưu thông khí khiến cho phòng bị nóng hoặc bị lạnh.

Cho một không gian cách âm hoàn hảo và riêng tư
Cho một không gian cách âm hoàn hảo và riêng tư

Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất, hiện đại nhất, từng đường nét và chi tiết thiết kế là đều trở thành một mặt cách âm tuyệt vời. Âm thanh từ bên ngoài không thể tác động hoặc đi qua cửa mà sẽ được giảm thiểu đi khoảng 80 đến 90%. Từ đó, mang lại cho bạn một không gian đặc biệt yên tĩnh và riêng tư mà không sợ bị làm phiền.

Bên cạnh đó, với sự kín khít mà cửa mang lại và những đường ống dẫn nước được thiết kế đặc biệt ở bên trong giúp cho phòng ngủ không bị tràn nước.

Sở hữu khả năng chịu được áp lực gió  lớn

Với mức độ trượt êm ái, nhẹ nhàng và không mang lại tiếng đập lớn hoặc những va đập mạnh khi có gió, cửa hạn chế được tối đa nguy cơ bị gió dập dẫn đến vỡ kính gây nguy hiểm cho người dùng.

Trung bình, mẫu cửa phòng ngủ bằng nhôm Xingfa có khả năng chịu được áp lực gió cao lên đến 1600 pascal. Đây là điều kiện đủ để đảm bảo những công trình xây dựng ở các khu vực thường xuyên có gió lớn hoặc bão được an toàn và không bị hư hại.

Nhìn chung, đây đều là những ưu điểm đặc biệt mà cửa nhôm Xingfa mang đến cho khách hàng khi sử dụng. Thay vì chi quá nhiều tiền vào các loại gỗ đắt tiền hoặc những sử dụng cửa nhôm phòng ngủ giá rẻ thì lựa chọn cửa nhôm Xingfa chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn.

Giới thiệu đến bạn những mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều những mẫu cửa nhôm Xingfa phòng ngủ đẹp để cho bạn thỏa sức lựa chọn và sáng tạo với căn phòng thân yêu của mình. Và ngay chuyên mục này, Thủ Đô Glass sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu mã được ưa chuộng nhất và đang trở thành xu hướng trong năm 2020. Cùng theo dõi và tìm cho mình một mẫu cửa yêu thích nhé!

Mẫu cửa nhôm phòng ngủ 1 cánh

Đây là sự lựa chọn của hầu hết các phòng ngủ hiện nay tại Việt Nam. Và đây cũng là kiểu dáng phòng ngủ phổ biến nhất khi mức độ phủ sóng rộng rãi từ Bắc chí Nam. Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ thường được chia theo nhiều loại chất liệu nhôm khác nhau để làm đặc sắc hơn không gian trong phòng ngủ. Ví dụ như: cửa nhôm phòng ngủ 1 cánh sơn giả gỗ, cửa nhôm 1 màu hay cửa nhôm 1 cánh được chia đổ, …

Cửa phòng ngủ mở quay 1 cánh phổ biến hiện nay
Cửa phòng ngủ mở quay 1 cánh phổ biến hiện nay

Với thiết kế 1 cánh, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu cấu trúc đóng mở cho cả căn phòng thêm phần hay ho. Ví dụ như: thiết kế cửa lùa nhôm phòng ngủ, cửa trượt phòng ngủ, cửa 1 cánh mở quay truyền thống, …

Với mỗi một cách thiết kế khác nhau thì phong cách của căn phòng cũng trở nên khác lạ hơn. Điều đặc biệt ở đây, là với thiết kế cửa lùa thì không gian căn phòng sẽ được mở rộng tối đa vì khi đóng mở cánh cửa không chiếm dụng diện tích sinh hoạt của bạn. Hơn nữa việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết kế mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ đẹp 2 cánh

Với những không gian phòng ngủ rộng rãi hơn thì thiết kế mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ 2 cánh chính là sự lựa chọn tối ưu để trông tổng thể trở nên thật hài hòa. Với thiết kế khung kích thước cửa lớn hơn nhiều thì mẫu cửa nhôm phòng ngủ mở quay sẽ phù hợp và trông hiện đại hơn hẳn.

Thiết kế cửa mở quay 2 cánh cho phòng ngủ thêm rộng rãi
Thiết kế cửa mở quay 2 cánh cho phòng ngủ thêm rộng rãi

Với thiết kế này bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại hoa văn khác nhau cho kính thêm đặc biệt. Hơn nữa, màu cửa nhôm cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn hẳn. Đây chắc chắn sẽ là xu hướng thiết kế cửa phòng cực kỳ tiết kiệm cho những gia đình cần tiết kiệm chi phí và hầu bao của mình.

Trên đây là hai thiết kế cũng như là hai lựa chọn được lắp đặt nhiều nhất hiện nay ở Việt Nam. Tùy thuộc vào diện tích không gian trong phòng mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một thiết kế thật phù hợp để không gian trở nên thật hài hòa và đẹp nhất.

Báo giá cửa nhôm phòng ngủ trên thị trường

Cửa nhôm phòng ngủ Xingfa tại Việt Nam hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng khiến cho khách hàng cảm thấy hoang mang và dễ bị vấp phải. Không những thế, có những người cũng vì ham rẻ mà lựa chọn những đơn vị kém uy tín. Vậy thì có rất nhiều rủi ro mà bạn sẽ gặp phải.

Rủi ro khi mua cửa nhôm phòng ngủ giá rẻ trên thị trường

  • Sản phẩm làm từ các loại nguyên liệu kém chất lượng, không đảm bảo được những yêu cầu cơ bản về tính thẩm mỹ, tính an toàn và cả những tiêu chí cần thiết.
  • Sản phẩm dễ bị hư hỏng từ những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng, dễ bị vỡ kính và thanh nhôm dễ bị xoắn hoặc méo mó.
  • Theo thời gian dài, thanh nhôm kém chất lượng dễ bị gỉ sét và mất thẩm mỹ, không còn đẹp như ban đầu.
  • Tốn thêm nhiều chi phí bảo dưỡng và thay thế cửa mới khi bị hư hỏng, cơ chế hoạt động của cửa không được êm ái và gây tiếng ồn.
  • Không có khả năng cách nhiệt, cách âm như sản phẩm chính hãng.

Đây chỉ là những yếu tố cơ bản và dễ nhìn thấy mà đa số khách hàng khi tìm đến với Thủ Đô Glass đều tâm sự.

Nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín

Việc tìm mua sản phẩm chất lượng ở những cơ sở uy tín chính là cách để bạn loại bỏ nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái. Hơn nữa, khi tìm đến các cơ sở uy tín bạn đồng thời cũng đảm bảo được những yếu tố cơ bản cần có của một sản phẩm cửa nhôm phòng ngủ cần có. Nếu chưa có được địa điểm mà bạn tin cậy thì hãy đến với Thủ Đô Glass, nơi cam kết mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

  • Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ tay nghề cao đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trong trình cửa nhôm kính phòng ngủ đẹp không tì vết.
  • Nguyên vật liệu làm cửa nhôm đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất ở Quảng Đông, Trung Quốc. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về các yếu tố cơ bản trong chất lượng và thiết kế đúng yêu cầu của sản phẩm.
  • Thiết kế cửa nhôm phòng ngủ đẹp, độc đáo và tạo được sự thuận tiện khi đóng mở cửa, không gây tiếng ồn.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao và bền đẹp theo thời gian sử dụng mà không gây khó chịu.

Nhìn chung, việc tìm đến một đơn vị thi công uy tín và nổi tiếng thì bạn sẽ được sở hữu những dịch vụ tốt nhất. Đồng thời sản phẩm cũng được cam kết đầy đủ chất lượng khiến bạn hài lòng. Đây sẽ là một phi vụ đầu tư có lời và cực kỳ thông minh cho khách hàng và hầu bao của quý vị.

Báo giá thị trường cửa nhôm phòng ngủ

Giá cửa nhôm kính phòng ngủ trên thị trường hiện đang phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau. Cụ thể thì những yếu tố quyết định một bảng giá sản phẩm sẽ là:

Giá cửa nhôm phòng ngủ cho khách hàng tham khảo
Giá cửa nhôm phòng ngủ cho khách hàng tham khảo
  • Giá đơn vị sản phẩm/m2 x diện tích thực cửa nhôm
  • Chi phí gia công và lắp đặt cửa nhôm kính phòng ngủ
  • Chi phí vận chuyển
  • Chi phí thiết kế

Cụ thể thì sản phẩm thi công có kích thước càng lớn thì giá thành sẽ càng cao và thiết kế cầu kỳ thì chi phí cũng sẽ mắc hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Thủ Đô Glass bởi lẽ bạn sẽ nhận được một bảng giá độc quyền và cực kỳ ưu đãi.

Cửa nhôm phòng ngủ hiện nay đã trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại. Vừa tiết kiệm chi phí, đồng thời cũng đảm bảo được các yếu tố về vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng. Ngày hôm nay, Thủ Đô Glass rất vui vì đã mang đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích. Hãy lựa chọn chúng tôi để bạn có được một dịch vụ thiết kế tuyệt vời nhất.

Danh mục bài viết

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Cửa Nhôm Kính

Kính Khắc Hoa Văn

Cửa Kính Cường Lực

Kính Ốp Bếp

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386