[Hỏi đáp] Cửa gỗ phòng ngủ được phân thành bao nhiêu loại?

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi mỗi người dành thời gian để học tập, làm việc, thư giãn và nghỉ ngơi. Chính vì thế, phòng ngủ đều được trang trí và thiết kế sao cho phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân, đem lại cảm giác thoải mái nhất. Và các mẫu cửa phòng ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo điểm nhấn không gian phòng ngủ. Và cửa gỗ phòng ngủ đang là một trong những dòng sản phẩm nhận sự quan tâm lớn hiện nay.

Nhu cầu tìm mua cửa gỗ phòng ngủ hiện nay

Nhắc đến cửa phòng ngủ, có rất nhiều mẫu mã được làm từ các chất liệu khác nhau trên thị trường hiện nay. Mặc dù không phải là dòng sản phẩm chiếm tỉ trọng lớn nhất nhưng các mẫu cửa gỗ phòng ngủ lại đang có đà phát triển mạnh và được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng. Đó là lý do vì sao trên thị trường hiện nay, cửa phòng ngủ đẹp gỗ đang được sản xuất với số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua của khách hàng.

Nhu cầu tìm mua cửa gỗ phòng ngủ hiện nay
Nhu cầu tìm mua cửa gỗ phòng ngủ hiện nay

Trước đây, các dòng cửa gỗ phòng ngủ không quá được ưa chuộng vì chúng được làm từ gỗ tự nhiên, khả năng chống chịu kém, dễ bị mối mọt và nặng, gây khó khăn khi lắp đặt. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ chế tác, sản xuất hiện nay, các dòng cửa phòng ngủ bằng gỗ gần như khắc phục được những nhược điểm của loại cửa gỗ truyền thống. Không chỉ vậy, chúng còn sở hữu nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng vô cùng tinh tế, cuốn hút.

Với những nhược điểm đã được khắc phục, các mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp được rất nhiều người tìm mua hiện nay. Nhu cầu lớn từ khách hàng đòi hỏi các xưởng sản xuất không ngừng cải tiến và làm mới sản phẩm. Theo đó, với riêng phòng ngủ, bạn cần biết cách phân biệt và tính ứng dụng của từng loại cửa gỗ.

Cửa gỗ phòng ngủ được chia thành những loại nào?

Đối với phòng ngủ, không chỉ có riêng cửa ra vào mà còn được thiết kế thêm các khung cửa sổ để giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, thoáng khí. Đối với những ngôi nhà cao tầng thì phòng ngủ còn có thể được thiết kế thêm cửa đi ra vào ban công. Với mỗi vị trí này đều cần được lắp một mẫu cửa phù hợp, vừa đảm bảo an toàn, kín đáo vừa không khiến không gian phòng bị bức bí, khó chịu. Vậy những loại cửa này có những đặc điểm gì bạn có biết?

Cửa gỗ phòng ngủ được chia thành những loại nào?
Cửa gỗ phòng ngủ được chia thành những loại nào?

Cửa sổ gỗ phòng ngủ

Cửa sổ là một vị trí quan trọng trong mỗi một căn phòng khi đây là nơi nhận dẫn nguồn ánh sáng lớn vào phòng cũng như giúp phòng luôn thoáng khí. Vì các phòng ngủ đều được xây kiên cố vững chắc với 4 bức tường nên nếu không có cửa sổ, ánh sáng rất khó lọt vào và dễ gây ẩm mốc, ngột ngạt cho căn phòng. Tuy nhiên cửa sổ để hở cũng tồn tại nhiều rủi ro nên việc thiết kế một mẫu cửa lắp đặt chắc chắn cho vị trí này là rất cần thiết.

Đối với riêng cửa sổ, chúng không chỉ cần chắc chắn, an toàn mà vẫn cần đảm bảo được độ sáng và khoáng khí. Trước đây, các dòng cửa gỗ không được sử dụng nhiều vì chúng dễ tạo nên sự bí bách bởi khả năng che chắn ánh sáng tốt. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích và muốn sử dụng chất liệu này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dòng cửa sổ gỗ lồng kính. Như vậy, với khung gỗ chắc chắn và kính cường lực cao cấp, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sử dụng của sản phẩm.

Mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ cho cửa sổ thường là cửa nhiều cánh hoặc là cửa sổ trượt lùa. Với phòng ngủ có kích thước nhỏ, khách hàng thường chọn các dòng cửa gỗ kính trượt lùa hơn vì chúng giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Tuy nhiên với những căn phòng lớn hơn một chút thì có thể sử dụng cửa cánh xoay. Để khi mở cửa phòng không bị chiếm nhiều không gian, bạn có thể lắp cửa mở hướng ra bên ngoài.

Cửa gỗ ra vào ban công

Đối với những phòng ngủ ở tầng cao thì cửa ra vào ban công sẽ là một cái tên không thể thiếu. Về cơ bản, các mẫu cửa gỗ phòng ngủ lắp đặt tại ban công không quá quá nhiều sự khác biệt về cấu tạo so với cửa sổ. Hai mẫu cửa đang được sử dụng phổ biến hiện nay là cửa cánh xoay và cửa trượt lùa.

Cửa gỗ ra vào ban công
Cửa gỗ ra vào ban công

Tuy nhiên vì cửa ban công thường có kích thước lớn hơn nên áp lực chúng phải chịu là rất mạnh. Để đảm bảo an toàn cũng như tăng khả năng chống chịu lực tốt, các mẫu cửa ra vào ban công thường có khung gỗ tương đối dày.

Nếu sử dụng cửa trượt lùa thì tỉ lệ kính được sử dụng thường chiếm tối đa và chỉ có khung gỗ bao quanh viền ngoài. Tuy nhiên với những mẫu cửa xoay cánh, điện tích kính được sử dụng sẽ kéo xuống còn 1 nửa, phân nửa còn lại là dành cho gỗ. Với thiết kế như vậy, cửa vừa đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái vừa giúp bạn cảm thấy an tâm hơn về khả năng bảo vệ chắc chắn của chúng.

Cửa đi ra vào phòng

Cửa gỗ phòng ngủ đi ra vào có lẽ là dòng mẫu đa dạng phổ biến nhất. Mẫu cửa này thường hướng đến sự riêng tư nên thiết kế có thể gần như là toàn bộ gỗ ép công nghiệp hoặc có có một vài điểm nhấn nhỏ bằng gương kính. Thay vì kiểu cách cấu tạo thì mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp thường chú trọng nhiều vào các trang trí bên ngoài hơn.

Phong cách mà các dòng cửa gỗ thể hiện hiện nay đều rất độc đáo và có nét riêng. Từ những mẫu cửa phòng đơn giản mang phong cách hiện đại hay có những đường nét mang hơi hướng cổ điển đều được bộ lộ rất rõ trong các họa tiết trang trí. Bên cạnh đó, màu sắc và hình dáng vân gỗ cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính phù hợp của cửa với căn phòng.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, cửa phòng ngủ gỗ công nghiệp còn khắc phục được những hạn chế thường thấy ở các dòng cửa làm bằng gỗ tự nhiên. Chúng không chỉ nhẹ hơn, tính thẩm mỹ cao hơn mà khả năng chống chịu cũng cực kỳ đáng nể.

Cửa đi ra vào phòng
Cửa đi ra vào phòng

Vì sao cửa gỗ phòng ngủ lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay

Trước đây, cửa gỗ chưa bao giờ là lựa chọn của mọi nhà bởi giá thành cao và còn tồn tại nhiều hạn chế. Nhưng với sự phát triển của công nghệ, các mẫu cửa gỗ hiện nay không chỉ giảm về mặt giá thành mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Chính vì thế, cửa gỗ phòng ngủ đang là sản phẩm ngày càng được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy bạn có biết đâu là những yếu tố tạo nên sức hút của dòng sản phẩm này hay không?

Có tính thẩm mỹ cao, phong cách đa dạng

Tính thẩm mỹ cao luôn là một trong những ưu điểm đầu tiên được nhiều nhắc đến khi nói về cửa gỗ phòng ngủ. Khác với gỗ tấm làm cửa truyền thống, các mẫu cửa gỗ ngày nay đều được ép từ bột gỗ kết hợp với những hoá chất hoá học khác. Do đó, việc tạo nên những họa tiết, kiểu dáng trong quá trình sản xuất trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng hơn về các dòng sản phẩm hiện nay.

Điểm đặc biệt trong phong cách cửa gỗ phòng ngủ chính là chúng không sử dụng những họa tiết quá cầu kỳ mà chỉ chú trọng đến những đường nét cơ bản, hình khối và màu sắc gỗ được sử dụng mà thôi. Tuy nhiên sự khéo léo trong khâu sản xuất cùng cái nhìn sắp xếp bố cục có tính thẩm mỹ cao mà mỗi một dòng sản phẩm ra đời đều sở hữu những kiểu cách khác biệt, đáp ứng được mọi sở thích, cá tính của người mua hiện nay.

Các mẫu cửa có phong cách cổ điển

Những mẫu cửa gỗ công nghiệp phòng ngủ mang phong cách cổ biển thường được sử dụng tông màu gỗ trầm. Tại các gia đình quý tộc ngày xưa, hoạ tiết chạm khắc trang trí thường được chú trọng ở phần tay cầm và góc cửa. Tuy nhiên việc đẽo gọt từng hoạt tiết như vật thường mất rất nhiều thời gian và kén loại cửa. Do đó, hiện nay chỉ có những tòa biệt thự cổ kính mới thường dùng đến những dòng cửa gỗ cổ điển như này.

Vì sao cửa gỗ phòng ngủ lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay
Vì sao cửa gỗ phòng ngủ lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay

Các mẫu cửa gỗ phòng ngủ tân cổ điển

So với dòng cổ điển thì các mẫu cửa gỗ phòng ngủ tân cổ điển lại phổ biến hơn nhiều bởi đường nét thiết kế có phần đơn giản hơn và dễ sản xuất với số lượng nhiều hơn. Theo đó, những mẫu cửa gỗ phòng ngủ theo phong cách này thường hướng đến những đường nét trang trí đơn giản và chủ yếu là sử dụng các rãnh sâu để làm nổi bật các ô pano. Với một vài mẫu cửa để tạo thêm sự đa dạng sẽ kết hợp với hình hòn hoặc elip.

Mặc dù là cửa gỗ mang phong cách tân cổ điển nhưng khi được dùng trong những ngôi nhà hiện nay lại tạo sự hoà hợp đến lạ. Theo đó. ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều với vẻ đẹp vừa quen vừa lạ bởi sự kết hợp giữa không gian bối cảnh thêm nét chấm phá từ những điểm nhấn tâm cổ điển. Đây cũng đang là cách kết hợp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay để giúp ngôi nhà của mình trở nên nổi bật hơn.

Các mẫu cửa phòng ngủ gỗ hiện đại

Các mẫu cửa phòng ngủ gỗ hiện đại là dòng sản phẩm phổ biến và đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. Những mẫu cửa phòng ngủ này thường có mặt trơn nhẵn, kết hợp với những lớp kính hẹp tạo điểm nhấn hoặc sử dụng các đường trang trí cơ bản như đường thẳng hoặc đường cong.

Gỗ vốn là chất liệu mang đến cảm giác có phẩn nghiêm nghị, bảo thủ và bền vững. Do đó, ít người nghĩ rằng các mẫu cửa gỗ sẽ đem lại cảm giác phóng khoáng, mới mẻ và tràn trề sức sống. Tuy nhiên với những mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại được sản xuất hiện nay hoàn toàn lột tả được phong thái này.
Theo đó, với tông màu gỗ sáng, kết hợp với những ô pano khỏe khoắn hay những ô kính nhỏ tạo sự thông thoáng, bắt mắt. Do đó, việc kết hợp với những mẫu cửa này sẽ khiến không gian nhà ở của bạn luôn toát lên sự hiện đại, tiện nghi mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Cùng với mẫu cửa gỗ tân cổ điện, dòng ghế mang phong cách hiện đại trẻ trung này cũng rất được lòng các khách hàng hiện nay.

Các mẫu cửa phòng ngủ gỗ hiện đại
Các mẫu cửa phòng ngủ gỗ hiện đại

Chắc chắn và an toàn

Điểm ưu điểm lớn thứ hai khiến cửa gỗ phòng ngủ đẹp nhanh chóng chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất chính là độ bền chắc của chúng. Đây là một đặc tính mà những mẫu cửa tân tiến hiện nay vẫn giữ lại được từ các dòng cửa cũ. Tuy nhiên chúng có một điểm được đánh giá cao hơn chính là trọng lượng gỗ nhẹ hơn rất nhiều, đảm bảo an toàn trong cả khi thi công và sử dụng.

Trong quá trình sản xuất, cửa được ép khung từ bột gỗ hoặc các tấm ép kết hợp với nhựa PVC bền và chắc chắn. Nhờ vậy, dù lắp đặt tại nơi có điều kiện khắc nghiệt hoặc bị tác động ngoại lực mạnh thì cửa vẫn giữ được độ bền chắc vốn có. Bên cạnh đó, vì chất liệu không phải 100% là gỗ nên tình trạng mối mọt làm tổ trong cửa gần như là không có. Vì thế, nói về độ an toàn của cửa luôn thì các khách hàng luôn có đánh giá cao.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Gỗ chưa bao giờ được đánh giá là chất liệu có khả năng cách âm tốt. Tuy nhiên với cửa phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp thì điều không thể này lại biến thành có thể. Với cửa gỗ tấm tự nhiên, giữa các thớ gỗ thường tồn tại các khe hở nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được. Các tạp âm ở môi trường bên ngoài sẽ “thâm nhập” vào trong thông qua những khe hở này, dẫn đến tình trạng cửa gỗ truyền thống có độ cách âm cực kém.

Tuy nhiên cửa gỗ cách âm phòng ngủ hiện nay lại có thêm nhựa PVC. Không chỉ vậy, phía mặt ngoài cửa còn được phủ thêm một lớp UV và PV không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tạo độ khít kín, ngăn ngừa mọi sự xâm nhập từ bên ngoài. Kết hợp cùng với phụ kiện bản lề, then chốt chắc chắn, các tạp âm gần như không thể lọt vào trong, tạo nên mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng ngủ có khả năng cách âm tốt nhất.

Cách âm, cách nhiệt tốt
Cách âm, cách nhiệt tốt

Cũng với đặc điểm cấu tạo này, cửa gỗ phòng ngủ cho thấy sự vượt trội của mình trong việc cách nhiệt tốt. Mặt khác, so với kim loại, khả năng dẫn nhiệt của gỗ kém hơn. Đó là lý do vì sao dù là mùa đông hay mùa hè, cửa gỗ vẫn duy trì được mức nhiệt độ cân bằng, không quá nóng hay quá lạnh khi bạn chạm tay vào.

Chống thấm nước

Cửa gỗ chịu nước phòng ngủ công nghiệp hiện nay đều được phủ các lớp UV và PV trước khi phân phối ngoài thị trường. Khâu sản xuất này có vai trò vô cùng quan trọng đối với tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm. Chúng giống như tạo một lớp bảo vệ chắc chắn, giúp cửa chống xước và ngăn ngừa khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Lớp UV và PV đều là những dạng chất hoá học có mạng lưới liên kết phân tử vô cùng chắc chắn là kín khít. Các lỗ hở tạo ra ở mạng liên kết này là vô cùng nhỏ và các phân tử nước không thể nào lọt qua được. Chính vì vậy, các mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp có khả năng chống nước hoàn hảo, duy trì tuổi thọ sử dụng lâu dài về sau.

Chống cháy hiệu quả

Một trong những nhược điểm lớn nhất của các mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ chính là chúng có khả năng bắt lửa lớn. Vì thế, không quá trình thi công hay đời sống hàng ngày, một tai nạn nhỏ liên quan đến lửa cũng có thế bắt nhanh đến các cánh cửa gỗ trong nhà và gây ra những tai nạn nguy hiểm cả về tính mạng con người với vật chất. Đó là lý do cửa gỗ từng rất ít được lựa chọn.

Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ, các kiểu cửa gỗ phòng ngủ hiện nay đều có khả năng chống cháy đến không ngờ. Tại các xưởng sản xuất cửa gỗ chống cháy phòng ngủ hiện nay đều sử dụng một dung dịch hoá học lành tính có khả năng làm chậm quá trình bắt lửa của cửa gỗ.

Theo đó, sau khi hoàn thành xong sơ bộ, cửa sẽ được nhúng vào dung dịch này. Không chỉ bao quanh bên ngoài mà chúng còn len lỏi vào trong, lấp đầy các khoảng trống và đảm bảo khả năng chống cháy hoàn hảo. Nhiều thực nghiệm sau đó đã đưa ra kết quả cho thấy thời gian không bắt lửa của những mẫu cửa gỗ phòng ngủ này dao động từ 60 đến 120 phút.

Chống cháy hiệu quả
Chống cháy hiệu quả

Điểm qua các mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp 2020 bạn không thể bỏ lỡ

Với những nhu cầu ngày một lớn từ khách hàng, không khó để bạn tìm được những mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp 2020. Tuỳ vào phong cách, màu sắc và kích thước cửa gỗ phòng ngủ mà bạn có thể tìm được rất nhiều sản phẩm ưng ý khác nhau. Hiện nay có những mẫu cửa nổi bật ứng với từng phong cách riêng biệt của Huge mà bạn có thể tham khảo là:

Mẫu cửa gỗ Solitek

Để sản xuất ra những mẫu cửa gỗ Solitek dành cho phòng ngủ chất lượng nhất, người ta thường sử dụng các tấm gỗ ép tự nhiên và ép lại thành nhiều tầng vững chắc. Để chất lượng sản phẩm đầu ra đạt chuẩn, Solitek thường được sản xuất từ các loại gỗ quý như gỗ Lim, Hương, … Do đó mà giá cửa phòng ngủ Solitek cũng có giá thành khá cao.

Điểm đặc biệt trong thiết kế sản xuất của dòng gỗ này là chúng được bao bọc tuyệt đối bởi nhiều lớp UV và PV. Nhờ vậy, mỗi một lô cửa được xuất xưởng đều có vẻ ngoài sáng bóng bắt mắt, có độ bền cao, không bị trầy xướng, mối một hay thấm nước.

Các mẫu cửa gỗ phòng ngủ Solitek thể hiện đa dạng nhiều phong cách nhau mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn. Từ nét tân cổ điển đơn giản Classic, sự độc đáo phong cách trong Deluxe hay cửa Full White đầy tinh tế nhẹ nhàng bạn đều có thể thấy ở dòng của này của Huge.

Mẫu cửa gỗ Duratek

Nếu muốn tìm hiểu xem cửa gỗ phòng ngủ loại nào tốt thì Duratek của Huge có lẽ là cái tên bạn không thể bỏ lỡ. Loại cửa này được sản xuất trên sự kết hợp nguyên liệu rất độc đáo được gọi tên là Wood Plastic Composite. Nếu bạn mới lần đầu nghe đến thuật ngữ này thì có thể hiểu đơn giản rằng chúng là sự kết hợp giữa nhựa PVC và bột gỗ mịn. Cùng với đó, Duratek còn có thêm nhiều loại chất khác góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.

Điểm qua các mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp 2020 bạn không thể bỏ lỡ
Điểm qua các mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp 2020 bạn không thể bỏ lỡ

Nếu bạn là người thích phong cách hiện đại và có phần hơi hướng nghệ thuật thì bạn có thể lựa chọn các mẫu cửa gỗ phòng ngủ 1 cánh nổi bật của Duratek. Hai trường thẩm mỹ chủ yếu mà các mẫu sản phẩm của Duratek hướng đến chính là Flatta hiện đại đơn giản hay là Lineart nghệ thuật hiện đại. Tuy nhiên dù chọn bất kỳ mẫu cửa gỗ nào của Duratek, bạn cũng sẽ cực kỳ hài lòng bởi sự tinh tế, thời thường mà chúng đem lại.

Mẫu cửa gỗ Skitek

Skitek là một dòng cửa gỗ phòng ngủ khác của Huge mà bạn có thể tham khảo khi tim mua sản phẩm. Những mẫu cửa phòng ngủ gỗ công nghiệp này của Huge nổi bật với khung cửa vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Nếu bạn muốn tìm những mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp nhưng có tính bảo mật an toàn cao thì Skitek là cái tên không được phù hợp hơn.

Skitek nổi bật với phong cách thiết kế tân cổ điển với những hình elip cân đối và rãnh gỗ được hằn sâu. Với sắc nâu tự nhiên cùng đường vân gỗ hài hòa, bắt mắt, các sản phẩm cửa của Skitek mang đến một hơi thở rất mới cho những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Mẫu cửa gỗ Lamitek

Lamitek của Huge từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về độ bền cũng như vẻ đẹp ấm áp, chắc chắn và an toàn. Từ những tông màu nâu trầm cứng rắn, vững chắc cho đến sắc nâu nhẹ tinh tế, dịu dàng bạn đều có thể cảm nhận vô cùng rõ ràng khi tìm hiểu về những mẫu cửa này. Không chỉ ghi điểm với khách hàng về vẻ đẹp đằm thắm cuốn hút, Lamitek còn có độ chống cong vênh cao nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình lắp đặt.

Có nên mua cửa gỗ phòng ngủ giá rẻ hay không?

Với sự phổ biến không ngừng tăng cao, thị trường cửa gỗ công nghiệp hiện nay bắt đầu xuất hiện sự cạnh tranh về giá. Và với tâm lý người mua hàng, giá cửa gỗ phòng ngủ càng rẻ thì càng có sức hút hơn. Tuy nhiên những dòng sản phẩm giá rẻ này liệu có đem lại chất lượng như những gì chúng ta mong muốn hay không?

Mặc dù cửa phòng ngủ gỗ cao cấp chính hãng ngày nay chỉ cao hơn giá mặt bằng một chút nhưng chất lượng của chúng là vô cùng tuyệt vời. Do đó, mặc dù giá cửa phòng ngủ bằng gỗ ở nhiều nơi ở mức rất hấp dẫn nhưng xét về chất lượng, chúng hoàn toàn không đạt chuẩn. Đó là lý do vì sao dù nhiều nơi niêm yết giá cửa gỗ phòng ngủ cực kì ưu đãi nhưng những khách hàng thông minh vẫn lựa chọn mua sản phẩm chính hãng.

Hiện nay, để đảm bảo mua được những mẫu cửa chất lượng, bạn nên tìm hiểu trước cửa gỗ phòng ngủ bao nhiêu tiền cũng như những cơ sở phân phối chính thống để tiết kiệm thời gian, cũng như tránh tình trạng tiền mất tật mang bạn nhé.

Có nên mua cửa gỗ phòng ngủ giá rẻ hay không?
Có nên mua cửa gỗ phòng ngủ giá rẻ hay không?

Gợi ý địa chỉ mua cửa gỗ phòng ngủ đẹp và uy tín hiện nay

Các mẫu cửa gỗ phòng ngủ đang ngày càng được các khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Cũng vì thế mà có vô số những đơn vị phân phối cửa gỗ phòng ngủ đẹp nhất nhằm đáp ứng các tiêu chí cao về sản phẩm của khách hàng. Mặc dù các sản phẩm chất lượng hiện nay là không ít nhưng cùng với đó, khách hàng cũng sẽ dễ mua phải cửa gỗ phòng ngủ giá rẻ kém chất lượng. Vì thế việc tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng là rất quan trọng.

Nếu bạn chưa thể tìm được một nơi phân phối ưng ý thì hãy đến ngay với Austdoor – Cơ sở phân phối cửa gỗ Huge chính hãng cao cấp hàng đầu hiện nay. Austdoor luôn chú trọng đến chất lượng từng mẫu cửa, đảm bảo tính thẩm mỹ và không hề có một lỗi sai sót nào. Tinh thần trách nghiệm trong công việc luôn được đề cao giúp Austdoor nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng.

Nếu đang có nhu cầu tìm mua các mẫu cửa gỗ phòng ngủ chất lượng nhất, đừng ngại ngần, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ
Trụ sở: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: Nhà máy sản xuất & gia công: Thường Tín – Hà Nội
Hotline: 0916.317.236
TẠI TP.HCM
Số 29/5C – Đường Thạch Thị Thanh – P. Tân Định – Quận 1 – TP.HCM
Hotline: 091.817.8386

Danh mục bài viết

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Cửa Nhôm Kính

Kính Khắc Hoa Văn

Cửa Kính Cường Lực

Kính Ốp Bếp

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386