Cửa nhôm Nhà vệ sinh: Báo giá lắp đặt cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa mới nhất

Khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm luôn là nơi ẩm ướt, dễ tiếp xúc với nước. Vì thế việc lựa chọn cửa để lắp đặt phải đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, phù hợp môi trường. Và hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm được thiết kế từ các chất liệu khác nhau. Trong đó cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa đang chiếm ưu thế lớn nhất. Vậy thực tế có nên lựa chọn cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa hay không?

Tìm hiểu đôi nét về dòng cửa nhôm xingfa

Cửa toilet nhôm xingfa thực chất không còn quá mới lạ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được bày bán rất nhiều và có tỷ lệ sử dụng khá cao. Tuy nhiên để hiểu rõ được cửa nhà vệ sinh nhôm xingfa là gì không phải ai cũng biết. Vì thế trước khi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa có nên lựa chọn hay không? Bạn hãy cùng điểm qua đôi nét về sản phẩm trước để có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích.

Cửa nhà vệ sinh làm từ nhôm xingfa cao cấp rất chất lượng
Cửa nhà vệ sinh làm từ nhôm xingfa cao cấp rất chất lượng

Cụ thể, mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa được kiến tạo nên từ những thanh nhôm xingfa cao cấp. Mà nhôm xingfa là những thanh profile có kết cấu khá đặc biệt. Bên trong thanh nhôm là các khoảng trống và đường gân gia cương chạy dọc. Đây là dòng nhôm nhập khẩu Quảng Đông Trung Quốc có giá trị sử dụng tốt nhất trên Thế giới. Sau trải qua quá trình gia công những thanh nhôm xingfa sẽ được lắp ráp với các chất liệu khác để tạo thành sản phẩm. Ví dụ như kính.

Hiện nay nhôm xingfa không chỉ dùng để thiết kế cửa nhôm toilet. Thay vào đó còn được làm cửa phòng ngủ, cửa chính, cửa sổ, buồng thông gió,…Vì thế rất dễ để tìm thấy sản phẩm nhôm xingfa ở rất nhiều kiến trúc xây dựng. Tiêu biểu chẳng hạn như nhà ở, chung cư, các biệt thự, khách sạn, shophouse,…Hoặc cũng có thể là các quán xá ven đường.

Vậy có nên lắp đặt cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa không?

Có hay không nên lựa chọn những mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh hệ xingfa hay không? Nhìn chung câu hỏi này đa phần là tùy thuộc vào bạn. Bởi đối với người này thì có lẽ cửa nhôm nhà vệ sinh hệ xingfa tốt nhưng người khác lại không ưng ý. Tuy nhiên theo các chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu thì bạn hãy tin tưởng cửa nhôm phòng tắm, wc xingfa mà không phải lo vấn đề gì.

Lựa chọn cửa nhà vệ sinh nhôm xingfa là quyết định đúng đắn
Lựa chọn cửa nhà vệ sinh nhôm xingfa là quyết định đúng đắn

Bởi cửa nhà vệ sinh nhôm kính xingfa hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chuẩn đề ra.  Sản phẩm khi lắp đặt dễ dàng thích nghi được với môi trường “khó chịu”. Đồng thời có thể khắc phục được những nhược điểm mà những mẫu cửa khác.

  • Cửa sắt dành cho nhà vệ sinh chất lượng nhưng cửa sắt lại khá nặng, khó vận hành. Hơn nữa cửa rất dễ bị oxy hóa, ăn mòn trong môi trường nước.
  • Cửa gỗ sau một thời gian dùng dễ bị mục nát, mối mọt, trầy xước.
  • Cửa bằng nhựa thì tuổi thọ không cao, mỏng manh, dễ phai màu và khó vệ sinh, bảo quản.

Thế nhưng những mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh xingfa lại đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn đề ra. Từ khả năng chống chịu tốt đến tuổi thọ bền lâu hay mẫu mã đẹp mắt,…đều có cả. Mặc dù về cơ bản giá cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa có phần hơi cao so với các mẫu cửa bằng nhựa, inox,…Thế nhưng đừng vì thế mà bạn bỏ qua sản phẩm.

Những ưu điểm hàng đầu mà cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người dùng

Như cũng đã nói trên cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa khi sử dụng có thể khắc phục được các nhược điểm của những sản phẩm khác. Và hơn nữa còn có thể đáp ứng được tiêu chuẩn mà người dùng đề ra. Điều này được nhận định là hoàn toàn đúng. Mặc dù không quá vượt bậc nhưng lại rất chân thực về chất lượng. Trong đó sự “lợi hại” của cửa nhà vệ sinh bằng nhôm xingfa đều xuất phát từ những ưu điểm của sản phẩm. Tiêu biểu trong đó chẳng hạn như:

Cửa nhôm xingfa nhà vệ sinh mang đến nhiều ưu điểm khi lắp đặt
Cửa nhôm xingfa nhà vệ sinh mang đến nhiều ưu điểm khi lắp đặt

Khả năng chịu lực của cửa rất tốt

Ưu điểm đầu tiên của mẫu cửa wc, cửa nhà tắm bằng nhôm xingfa là khả năng chịu lực rất tốt. Trước đây những thanh nhôm làm ra thường chỉ có kết cấu là khối rỗng. Thế nhưng hiện nay những thanh profile lại được tích hợp những đường gân chạy sole bên trong. Điều này giúp kết cấu của nhôm thêm phần vững chắc, an toàn. Vì thế cửa nhà vệ sinh sẽ trở nên cứng cáp hơn. Sản phẩm khi lắp đặt hoàn toàn có thể:

  • Chống va đập mạnh
  • Không bị biến dạng
  • Không cong vênh
  • Không móp méo

Đặc biệt nếu bạn lắp đặt cửa nhôm wc ngoài trời còn có thể ngăn ngừa gió giật. Bởi cửa nhôm xingfa được biết đến có thể chịu áp lực gió lớn. Cửa khi lắp đặt  hoàn toàn có thể chống chịu sức gió đến 1600 pascal. Do đó cửa nhà vệ sinh rất đảm bảo dù khi thời tiết nhiều gió bão.

Sản phẩm khi lắp đặt có thể chống chịu lực va đập tốt
Sản phẩm khi lắp đặt có thể chống chịu lực va đập tốt

Hạn chế tối đa khả năng ăn mòn cửa

Thông thường khi lắp đặt những mẫu cửa nhôm nhà tắm, wc bình thường rất dễ bị ăn mòn. Vì sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với nước trong thời gian dài. Hiểu được điều đó, các nhà nghiên cứu đã bổ sung thêm một thành phần quan trọng giúp hạn chế sự ăn mòn của sản phẩm. Những mẫu cửa nhôm phòng vệ sinh hệ xingfa hoàn toàn có thể chống chịu được nước. Và để làm được điều này một phần là nhờ vào lớp mạ crom trên các thành nhôm.

Cụ thể lớp mạ này có tác dụng rất ưu việt. Chúng đóng vai trò giúp các liên kết của nhôm thêm phân vững chắc và hạn chế khả năng ăn mòn tốt. Sản phẩm hoàn toàn loại bỏ được nhược điểm bị hoen gỉ mà những mẫu cửa sắt mang đến. Kết cấu cửa có các đường ống dẫn nước hướng ra ngoài. Vì thế ngay khi chạm phải nước, những giọt nước sẽ theo các ống dẫn đẩy ra ngoài mà không thấm vào cửa.

Dù lắp đặt trong môi trường nhiều nước nhưng sản phẩm không bị ăn mòn
Dù lắp đặt trong môi trường nhiều nước nhưng sản phẩm không bị ăn mòn

Hơn nữa bề mặt bên ngoài sản phẩm còn được sơn tĩnh điện tạo sự chắc chắn ăn sâu vào bên trong nhôm. Do đó cửa nhôm xingfa nhà vệ sinh có thể chống phai màu rất tốt. Hầu như sản phẩm cũng không xảy ra trầy xước, bong tróc gì mà vẫn giữ được độ mới lâu dài.

Tính an toàn khi lắp đặt cửa wc nhôm xingfa được đặt lên hàng đầu

Cửa nhôm kính phòng vệ sinh xingfa khi lắp đặt còn mang đến ưu điểm đó là sự an toàn. Trong đó tính an toàn của sản phẩm được thể hiện qua nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là:

Không gây ra những phản ứng độc hại khi sử dụng

Cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa được kiểm chứng là an toàn với các chất tẩy rửa. Khi vệ sinh và bảo quản sản phẩm không gây ra những phản ứng độc hại nào. Nếu cửa tiếp xúc với các dung dịch tẩy rửa cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Sản phẩm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện môi trường
Sản phẩm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện môi trường

Khả năng chống cháy tốt

Cửa nhôm xingfa được kiểm chứng có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến hơn 1000 độ C. Hơn nữa sản phẩm khi lắp đặt còn có thể chống cháy, ngăn chặn sự lây lan của lửa qua những khu vực khác. Vì thế nếu lắp đặt cho các căn hộ chung cư, nhà cao tầng, tính an toàn của sản phẩm là rất ưu việt.

Cửa nhôm xingfa thân thiện môi trường

 Cửa wc, cửa phòng tắm nhôm kính xingfa còn được nhận định là rất thân thiện với môi trường. Bởi nhôm được xem là vật liệu xanh. Một khi sử dụng hết vòng đời thì cửa còn có thể tái chế mà không làm mất đi những tính chất ban đầu của nhôm. Việc tái chế nhôm cũng có thể giảm được lượng năng lượng tiêu thụ, giảm chất thải khí nhà kính. Vì thế bạn đừng bỏ qua cửa nhôm kính nhà tắm, wc khi có nhu cầu lắp đặt.

Cửa nhôm xingfa còn có thể cách âm, cách nhiệt

Cửa nhôm xingfa bên cạnh chịu lực, chịu nước còn có thể cách âm, cách nhiệt tốt. Dựa vào thiết kế các dải cầu cách nhiệt Polyamide sản phẩm có thể ngăn cản nhiệt dẫn truyền. Ngay khi lượng nhiệt chạm tới cửa sẽ bật ngược trở lại về môi trường ngoài còn một nửa sẽ giảm dần bên trong cửa. Do đó không khí trong phòng tắm, vệ sinh luôn được thông thoáng và mát mẻ.

Cửa nhà vệ sinh nhôm xingfa còn có thể cách âm, cách nhiệt rất tốt
Cửa nhà vệ sinh nhôm xingfa còn có thể cách âm, cách nhiệt rất tốt

Riêng khả năng cách âm của cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa lại đến từ kết cấu của thanh nhôm. Hệ gioăng kết hợp cùng hệ phụ kiện đồng bộ có thể tạo nên lớp bảo vệ ngăn chặn tiếng ồn tốt. Đặc biệt một khi kết hợp với kính hộp thì tính năng này càng đạt chuẩn hơn.

Có thể nói nhà vệ sinh, phòng tắm là nơi khá tế nhị. Vì thế nên việc cách âm, cách nhiệt cũng là điều nên làm. Mặc dù đối với nhiều người điều này không cần quá chú trọng. Thế nhưng tốt nhất là bạn vẫn nên quan tâm.

Một số ưu điểm khác

Ngoài ra cửa nhôm kính phòng tắm, wc khi lắp đặt còn mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn khác. Đây cũng là những yếu tố tác động không nhỏ đến quyết định lựa chọn của người dùng. Bạn cũng nên tham khảo kỹ lưỡng để an tâm hơn khi chọn cửa nhôm nhà tắm, wc xingfa. Cụ thể:

Mẫu mã sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu lắp đặt ở nhiều không gian
Mẫu mã sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu lắp đặt ở nhiều không gian

Mẫu mã cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp mắt, hợp xu hướng đa dạng kiểu dáng.  Ví dụ như cửa mở xoay, cửa mở trượt, cửa lùa nhôm kính nhà vệ sinh,…

  • Dễ dàng nới rộng diện tích cho không gian nhà vệ sinh, nhà tắm
  • Quá trình vận hành dễ dàng, êm ái và thuận tiện
  • Độ bền cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa lớn, tuổi thọ sử dụng cao
  • Cửa dễ dàng vệ sinh, bảo quản lúc sử dụng
  • ….

Gợi ý công thức lựa chọn cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa chất lượng giá cả như ý

Cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa quả thực rất chất lượng khi sử dụng. Vì thế so với một số sản phẩm khác như cửa nhựa, cửa sắt, cửa mica thì giá cửa nhôm kính nhà vệ sinh xingfa có phần khá cao. Do đó để có thể sở hữu được mẫu cửa wc, cửa nhôm nhà tắm đẹp bạn nên bỏ túi các công thức sau. Chắc chắn bạn sẽ nhận được cho mình bảng báo giá cửa nhôm kính nhà vệ sinh ưng ý nhất.

Giá cửa nhôm xingfa khá cao nên bạn hãy bỏ túi bí quyết lựa chọn bảng giá ưng ý
Giá cửa nhôm xingfa khá cao nên bạn hãy bỏ túi bí quyết lựa chọn bảng giá ưng ý

Cân nhắc về hệ nhôm xingfa khi gia công sản phẩm

Nhôm xingfa khi thiết kế cửa nhà vệ sinh sẽ có nhiều hệ khác nhau. Ví dụ như 55, 63, 93,..Mỗi một hệ xingfa sẽ có giá thành chênh lệch. Vì vậy bạn hãy cân nhắc các hệ khi chọn cẩn thận. Tốt nhất bạn nên lựa chọn cửa nhôm hệ xingfa nào phù hợp với không gian lắp đặt để tiết kiệm chi phí.

Đừng quá chú trọng về mẫu mã

Nhìn chung mẫu mã thiết kế sẽ giúp cửa phòng thêm phần đẹp mắt. Thế nhưng trong điều kiện bạn hạn hẹp tài chính thì có thể cân nhắc vấn đề này. Bạn có thể chọn những mẫu cửa đơn giản để lắp đặt. Bởi giá thành đa phần cao hay thấp còn tùy thuộc vào mẫu mã. Trong đó nếu mẫu mã càng phức tạp thì giá thành càng cao.

Hãy tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín để có thể nhận được sản phẩm tốt, giá thành phù hợp
Hãy tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín để có thể nhận được sản phẩm tốt, giá thành phù hợp

Lựa chọn thời điểm phù hợp khi đặt mua

Mặc dù yếu tố này có phần khá mơ hồ nhưng thực tế lại rất hợp lý. Nếu bạn lựa chọn được thời điểm mua bán thích hợp chắc chắn sẽ có được bảng giá cửa nhôm toilet xingfa ưng ý. Nhất là khi bạn mua sản phẩm vào thời điểm:

  • Các địa chỉ thực hiện chính sách khuyến mãi
  • Thời điểm tri ân khách hàng
  • Vào thời điểm địa chỉ khai trương, mở cửa

Tuyệt đối không nên chọn sản phẩm giá rẻ

Có thể khẳng định rằng cửa nhôm nhà vệ sinh giá rẻ khi lựa chọn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn. Vì mức giá mua bán lúc này sẽ được giảm thiểu rất lớn so với mặt bằng chung. Hầu như giá cửa nhôm phòng tắm, wc xingfa rẻ giao động từ 1/3 đến ¼ so với thị trường.

Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm giá rẻ thực tế lại không như mong đợi. Cửa nhà vệ sinh khi lắp đặt hoàn toàn không đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng đề ra. Khi lắp đặt có thể nhanh chóng bị gỉ sét, cong vênh, hư hỏng, tuổi thọ thấp. Do đó dù ngay từ lúc khởi điểm bạn đầu tư ít nhưng sau này lại tốn kém chi phí bảo dưỡng, thay thế.

Đừng quá ham rẻ khi chọn cửa nhôm xingfa vì đa phần đó là sản phẩm dởm
Đừng quá ham rẻ khi chọn cửa nhôm xingfa vì đa phần đó là sản phẩm dởm

Tìm đến đơn vị cung cấp, báo giá cửa nhôm nhà vệ sinh chính hãng uy tín

Ngoài ra một bí quyết giúp bạn nhận được cho mình bảng báo giá cửa nhôm nhà vệ sinh hệ xingfa ưng ý là tìm đến địa chỉ uy tín. Điều này không khó để lý giải.

Bởi lẽ một địa chỉ được đánh giá là uy tín và chất lượng sẽ mang đến mức giá cạnh tranh, phù hợp tài chính người dùng. Mặc dù giá cửa nhôm phòng tắm, wc hệ xingfa có thể thay đổi theo nhiều yếu tố tác động. Thế nhưng giá bán mà các đơn vị uy tín cung cấp luôn đúng chuẩn mặt bằng thị trường, không “hét giá” khách hàng.

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay lắp đặt cửa nhôm nhà vệ sinh xingfa cho gia đình. Chắc chắn sản phẩm sẽ không làm bạn mất lòng tin khi sử dụng. Mà thay vào đó bạn còn phải bất ngờ về hiệu quả mà sản phẩm mang đến.

Danh mục bài viết

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Cửa Nhôm Kính

Kính Khắc Hoa Văn

Cửa Kính Cường Lực

Kính Ốp Bếp

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386