Tổng thư viện bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa

Bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa rất hữu ích cho những ai có nhu cầu tìm hiểu và học tập để thiết kế xây dựng. Đặc biệt với ai đang đi sâu vào ngành nhôm kính thì việc nắm chắc kiến thức về bản vẽ Cad cửa nhôm Xingfa là điều không thể xem nhẹ. Chắc chắn trong số họ đã có rất nhiều người nghe và biết đến bản vẽ Autocad nhôm Xingfa. Để có cái nhìn tổng quan hơn, Thủ Đô Glass xin chia sẻ tới các bạn bản vẽ chi tiết cửa nhôm kính ngay trong bài viết dưới đây.

Những giải pháp nổi bật ở cửa nhôm Hopo cao cấp
Những giải pháp nổi bật ở cửa nhôm Hopo cao cấp

Đôi nét về file Cad cửa nhôm Xingfa

Bất cứ ai đang theo đổi nghề nhôm kính đều phải trải nghiệm qua bản vẽ Autocad nhôm Xingfa. Bởi đây là kim chỉ nam giúp họ có thể thi công chính xác và hạn chế tối đa các lỗi về mặt kỹ thuật.

Toàn bộ bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa đều được trích xuất từ file Cad. Đối với dân kỹ thuật cụm từ Cad không quá xa lạ. Chúng được viết tắt từ Computer Aided Design. Điều này có nghĩa là công việc thiết kế cửa nhôm kính Xingfa được hỗ trợ bởi phần mềm máy tính. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cho quá trình thiết kế nhanh, chính xác và hiệu quả cao hơn rất nhiều so với thiết kế bằng tay. Hơn nữa, bản vẽ Cad cửa nhôm kính dưới dạng 3D tạo nên một không gian như hiện thực. Đây là lý do mà đội ngũ thi công chỉ cần nhìn vào bản vẽ cửa nhôm Xingfa File Cad là có thể hình dung ra công trình cụ thể.

Trên bản vẽ cửa nhôm Xingfa File Cad có thể hiện đầy đủ và chi tiết toàn bộ kích thước khuôn nhôm. Bạn sẽ thấy số đo cụ thể của các bộ phận trên cửa nhôm từ cánh cửa đến quay cửa trong hoặc ngoài. Từ bản vẽ này, người thợ có thể làm ra bộ cửa nhôm Xingfa chuẩn xác. Vì vậy, để việc thi công và lắp đặt cửa nhôm Xingfa diễn ra suôn sẻ và hiệu quả cần có file Cad chuẩn. Cũng nhờ vào bản vẽ này mà người thợ có thể lấy được kích thước lọt sáng chuẩn phong thủy đối với từng mẫu cửa.

Cần hiểu gì về nhôm Xingfa

Trước khi đi sâu về bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa thì bạn không nên bỏ qua chút kiến thức về nhôm Xingfa. Đây là dòng nhôm cao cấp thuộc top 4 toàn cầu. Chúng có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc.

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng

Ưu điểm vượt trội của nhôm Xingfa

Không hổ danh là một trong những thương hiệu nhôm hàng đầu của thế giới, sản phẩm hội tụ nhiều tính năng đẳng cấp. Nhôm Xingfa ngày càng khẳng định vị thế trên thương trường quốc tế, chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Độ bền vượt thời gian, có khả năng chịu đựng trong mọi hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt.
  • Khả năng chịu lực vô cùng tốt nhờ thiết kế thanh nhôm có cấu trúc hộp, nhiều khoang trống. Trên bề mặt thanh nhôm có đường gân giúp gia tăng tính chịu lực. Chúng có thể chịu được va đập mạnh, rất cứng cáp.
  • Cách âm, cách nhiệt rất tốt, độ kín khít cao.
  • Độ thẩm mỹ cao, làm toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: cửa mở hất, cửa mở trượt, cửa mở quay, cửa 1 cánh, 2 cánh,…
  • Đa dạng màu sắc: Nhôm Xingfa hội tụ 5 gam màu cơ bản: đen tuyền, trắng, vân gỗ, nâu café, ghi xám. Vì vậy cửa nhôm kính Xingfa phù hợp đa dạng kiểu kiến trúc công trình.

Các loại nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa gồm có nhôm Xingfa trong nước và nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. Riêng về dòng nhôm nhập khẩu thì bạn nên nhớ có hai loại:

  • Nhôm Xingfa nhập khẩu có tem đỏ: Loại nhôm này có nguồn gốc Quảng Đông Trung Quốc
  • Nhôm Xingfa nhập khẩu có tem xanh: Nguồn gốc Quảng Tây Trung Quốc

Để có bộ cửa nhôm Xingfa chính hãng chất lượng cao, bạn nên lựa chọn dòng nhôm tem đỏ. Đa phần khách hàng cũng như đội thợ nhôm kính sẽ tìm hiểu dòng nhôm Xingfa khi sản xuất và lắp đặt. Đối với người làm nhôm thì bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa rất quan trọng. Bạn đang làm việc trong ngành nhôm kính thì bản vẽ cửa nhôm xingfa là điều rất quan trọng.

Hệ thống bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa

Để thiết kế cửa nhôm Xingfa chuyên nghiệp thì chúng ta sẽ thường sẽ sử dụng Autocad

Bản vẽ mặt cắt nhôm Xingfa hệ 55
Bản vẽ mặt cắt nhôm Xingfa hệ 55

Catalog nhôm Xingfa hệ 55

Trong quá trình tìm hiểu bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa bạn không thể bỏ qua bản vẽ mặt cắt nhôm Xingfa hệ 55. Bởi chúng được ứng dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc thời nay. Chúng được ứng dụng cho dòng cửa mở quay và mở hất.

Các loại bản vẽ hệ nhôm Xingfa 55

Để có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin về nhôm Xingfa hệ 55 thì không thể thiếu Catalog nhôm Xingfa. Căn cứ vào lượng kiến thức có trong này, đội ngũ thi công đã thiết kế ra bộ cửa hệ 55 hoàn chỉnh với từng chi tiết chuẩn xác. Thông thường, người thiết kế sẽ tạo ra 2 loại bản vẽ:

  • Bản vẽ kiến trúc: Bao quát thông tin kỹ thuật về số đo, vị trí lắp đặt, các lưu ý cần thiết trong quá trình thi công.
  • Bản vẽ kỹ thuật: Đây là bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa chi tiết nhất. Chúng không chỉ bao gồm tất cả các thông số kỹ thuật chi tiết mà còn thể hiện mặt cắt. Thợ thi công chỉ cần nhìn vào bản vẽ này là có thể thực hiện lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

Cửa nhôm Xingfa hệ 55 sẽ bao gồm các loại bản vẽ:

  • Cửa đi: Phổ biến là dòng cửa mở quay với số cánh từ 1-4 cánh. Ngoài ra còn có cửa đi lùa.
  • Cửa sổ: dòng cửa mở hất và mở quay, cửa lùa.

Thông số kỹ thuật cửa nhôm Xingfa hệ 55

Căn cứ vào Catalog cửa nhôm Xingfa, toàn bộ thông số kỹ thuật bộ cửa nhôm Xingfa hệ 55 được thể hiện như sau:

  • Độ dày: 1.4 – 2mm
  • Màu sắc: Hội tụ đủ 5 gam màu cơ bản của nhôm Xingfa: trắng, đen tuyền, ghi xám, vân gỗ, nâu café.
  • Kính cao cấp có độ dày 6.38 – 23.76mm
  • Phụ kiện Kilong đồng bộ
  • Hệ gioăng cao cấp: EDPM

Ứng dụng hệ nhôm Xingfa 55

Hệ nhôm Xingfa 55 được sử dụng trong bộ cửa sổ mở hất, mở quay. Bộ cửa đi nhôm Xingfa hệ 55 chính hãng luôn có độ chắc chắn, tuổi thọ vượt thời gian. Ngoài ra, nhôm Xingfa hệ 55 còn dùng để thiết kế bộ cửa đi mở quay và mở lùa. Tất cả công trình sử dụng hệ 55 nhôm Xingfa đều được tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Mặt dựng nhôm Xingfa hệ 65
Mặt dựng nhôm Xingfa hệ 65

Catalog nhôm Xingfa hệ 65

Toàn bộ tất cả thông tin của Profile nhôm Xingfa về hệ 65 đều nằm ở Catalog Xingfa hệ 65.

Các thông tin trong catalog nhôm Xingfa hệ 65

Trong Catalog này còn chứa đựng thông tin về:

  • Thành phần lắp ghép
  • Gam màu
  • Phụ kiện đi liền cửa nhôm Xingfa hệ 65
  • Các sản phẩm về nhôm Xingfa…

Thông qua Catalogue này, bạn sẽ nắm chắc toàn bộ thông tin cơ bản của mỗi cây nhôm, thanh nhôm. Đặc biệt từng chi tiết mặt cắt Profile cũng như bộ phận cửa hoàn chỉnh cũng được lột tả bao quát và cụ thể nhất.

Bộ cửa nhôm Xingfa hệ 65 gồm các thông số kỹ thuật:

  • Độ dày: 3-5mm
  • Màu sắc: Gồm có trắng sứ, ghi xám, đen tuyền và nâu sần.
  • Kính cao cấp có độ dày 5-21mm.
  • Phụ kiện Kilong
  • Hệ thống gioăng cao cấp EDPM

Các loại mặt cắt hệ 65

Dựa vào bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa hệ 65, bạn sẽ thấy rõ bản vẽ mặt cắt gồm có 2 loại chính:

  • Loại 1: Vách mặt dựng lộ đố: Chúng được ứng dụng chủ yếu ở các công trình mang phong cách hiện đại. Thanh đố trở nên nổi bật khi bạn quan sát từ bề ngoài. Từ đó, công trình càng toát lên vẻ đẹp vững chắc.
  • Loại 2: Vách mặt dựng giấu đố: Được ứng dụng hầu hết các công trình trung tâm thương mại, cao ốc, tòa nhà lớn mang tầm cỡ đẳng cấp và hiện đại. Chúng được thiết kế ẩn trong mỗi công trình. Khi nhìn từ ngoài, bạn khó có thể phát hiện được. Vì vậy, toàn bộ kiến trúc tựa như vách kính khổng lồ đồng nhất.

Ứng dụng nhôm Xingfa hệ 65

Nhôm Xingfa hệ 65 chính hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng. Bộ cửa nhôm hệ 65 luôn mang đến sự chắc chắn, tầm bao quát đẹp. Đa phần, nhà thiết kế sử dụng nhôm Xingfa hệ 65 để làm mặt dựng vách kính lớn trong các công trình kiến trúc hiện đại. Chúng gồm có hai loại giấu đố và lộ đố như đã phân tích phía trên.

Bản vẽ mặt cắt nhôm Xingfa hệ 93
Bản vẽ mặt cắt nhôm Xingfa hệ 93

Bản vẽ cửa nhôm Xingfa file Cad hệ 93

Trên bản vẽ mặt cắt của Profile nhôm Xingfa hệ 93 bạn sẽ thấy chiều rộng tối đa của thanh nhôm là 93mm. Bởi vậy, chúng có tên gọi gắn liền với đặc điểm của thông số kỹ thuật. Phần mặt cắt này được sử dụng để làm khung bao hoặc khung cửa. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tìm hiểu qua Catalog nhôm Xingfa PDF.

Các loại bản vẽ nhôm Xingfa hệ 93

Bản vẽ nhôm Xingfa hệ 93 gồm có:

  • Cửa đi lùa với số cánh dao động từ 2-4 cánh
  • Cửa sổ lùa: Số cánh tương tự dòng cửa đi lùa từ 2-4 cánh.
  • Cửa lùa xếp: số cánh cửa từ 3-8 cánh.

Thông số kỹ thuật cửa nhôm Xingfa hệ 93

  • Độ dày nhôm: 2mm
  • Màu sắc: đa dạng gồm có 5 tông màu cơ bản là trắng, đen tuyền, vân gỗ, ghi xám và nâu café.
  • Kính cao cấp có độ dày dao động từ 6.38 – 21mm
  • Phụ kiện Kinlong
  • Gioăng cao cấp EDPM

Ứng dụng

Các bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa hệ 93 luôn được xem là giải pháp tối ưu cho các công trình có diện tích khiêm tốn. Chúng hầu hết là các bản thiết kế dòng cửa mở lùa trượt. Với kiểu thiết kế gọn, mở sang 1 bên giúp không gian được tiết kiệm tối đa. Từ đó, căn phòng luôn đảm bảo được yếu tố thông thoáng. Việc di chuyển không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, hệ nhôm Xingfa 93 còn được ứng dụng đa dạng ở nơi có diện tích rộng lớn. Chúng có thể tạo nên bộ cửa nhôm với cánh to và rộng mà dòng cửa khác khó có thể làm được. Diện tích cánh cửa có thể đạt 2m. Khi đó, cửa sẽ được di chuyển nhờ nguyên lý  bánh xe trượt trên đường ray. Cách đóng và mở cửa nhanh, tiện lợi và nhẹ nhàng.

Để tạo nên những bộ cửa nhôm Xingfa đẹp thì không thể thiếu bản vẽ Autocad Catalogue cửa nhôm Xingfa. Nhờ có chúng mà đội ngũ thi công mới có thể thực hiện quá trình lắp đặt cửa nhanh gọn, chính xác. Hơn nữa, bản vẽ còn giúp bạn có thể tưởng tượng ra không gian kiến trúc thực tế để làm nên bộ cửa đẹp hoàn hảo, tạo nên một công trình thống nhất.

Danh mục bài viết

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Cửa Nhôm Kính

Kính Khắc Hoa Văn

Cửa Kính Cường Lực

Kính Ốp Bếp

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386