Cửa đi mở xếp gấp 5 cánh nhôm xingfa – Sản phẩm của thời đại

Có thể nói hiện nay cửa đi mở xếp gấp 5 cánh nhôm xingfa rất được lòng tin từ người dùng. Sản phẩm được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng. Một khi lắp đặt cửa hoàn toàn mang đến không gian thêm phần hoàn mỹ hơn. Vậy để hiểu rõ về sản phẩm bạn hãy cùng Thủ Đô Glass.

Thông số kỹ thuật cửa đi mở xếp gấp 5 cánh

Cửa đi mở xếp gấp 5 cánh cụ thể ra sao? Để hiểu rõ được chi tiết sản phẩm bạn cần nắm bắt thông số kỹ thuật. Và cụ thể là:

Cửa đi mở xếp gấp 5 cánh nhôm xingfa màu sắc nhã nhặn
Cửa đi mở xếp gấp 5 cánh nhôm xingfa màu sắc nhã nhặn
  • Cửa làm từ thanh nhôm xingfa chất lượng Quảng Đông. Hệ nhôm sử dụng thuộc hệ mở xếp trượt gấp.
  • Hệ thống khung và cánh cửa bao dày từ 1.8mm đến 3.5mm
  • Kích thước cửa được thiết kế đúng với công trình lắp đặt
  • Màu sắc cửa đa dạng mang đậm sự nhã nhặn, tự nhiên. Bao gồm trắng sứ, ghi sâm, vân gỗ. Hoặc là màu đen tuyền, nâu sần ánh kim.
  • Cửa còn sử dụng hệ thống kính an toàn phôi việt nhật. Toàn bộ kính có độ dày từ 6.38mm đến 5.9.5mm.
  • Phụ kiện kèm theo của cửa thuộc phụ kiện Kinlong chính hãng
  • Ngoài ra cửa còn sử dụng gioăng kép EDPM kín thít. Đi cùng với đó là keo PU88, keo Dowcorning Eurowindow và hệ ống vít inox bền bỉ.

Đặc tính, ưu điểm và tính ứng dụng cửa đi mở xếp gấp 5 cánh nhôm xingfa

Cửa đi mở xếp gấp 5 cánh nhôm xingfa khi sử dụng dễ dàng đóng mở linh hoạt. Trọng lượng cửa không quá lớn nên việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn. Cấu tạo tạo ray trượt và bản lề chắc chắn giúp cửa xếp gọn và mở được diện tích ô cửa lớn.

Đặc biệt cửa đi mở xếp gấp 5 cánh xingfa còn sở hữu nhiều đặc tính ưu việt khác. Dựa vào kết cấu nhôm xingfa chắc chắn mà cửa mang đến nhiều lợi thế hoàn hảo so với cửa gỗ, cửa mica. Trong đó chẳng hạn như:

Cửa kín khí cách âm tốt
Cửa kín khí cách âm tốt
  • Cách âm cách nhiệt và kín khí
  • Khung cửa thiết kế với các ông nước có thể ngăn chặn nước xâm nhập vào
  • Kết cấu cửa vững chắc nên có thể chống va đập, hạn chế cong vênh, móp méo. Và nhất là chịu được áp lực gió đến 1600 pascal
  • Trải qua công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, cửa đảm bảo độ bền cao, không bong tróc, phai màu theo thời gian.
  • Sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn người dùng
  • Kiểu dáng cửa đa dạng phù hợp mọi công trình. Và nhất là có thể mang đến sự hoàn hảo cho công trình.

Cũng chính vì những ưu điểm trên nên cửa đi mở xếp gấp 5 cánh xingfa được ứng dụng rộng rãi. Ví dụ như của chính, cửa ngăn cách phòng, cửa ban công, cửa quán ăn, quán cà phê,…Ngay cả những khu vực thường xuyên chịu gió bão cũng hoàn toàn thích hợp.

Cửa đi mở xếp gấp 5 cánh nhôm xingfa màu sắc nhã nhặn
Cửa đi mở xếp gấp 5 cánh nhôm xingfa màu sắc nhã nhặn

Cửa đi nhôm xingfa 5 cánh mở xếp gấp hiện tại đã được Thủ Đô Glass cung cấp. Vì thế ngay khi có nhu cầu lắp đặt bạn đừng bỏ qua đơn vị. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu cửa đẹp mắt và chất lượng nhất.

Đặc biệt một khi đến với chúng tôi bạn còn có thể hưởng trọn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Bao gồm như miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà, bảo hành lâu dài,…Và tiêu biểu nhất chính là giá thành hợp lý. Mức giá mà đơn vị đưa ra đúng chuẩn thị trường, phù hợp tài chính mỗi người.

Cửa thiết kế sang trọng làm đẹp công trình
Cửa thiết kế sang trọng làm đẹp công trình

Vậy qua những thông tin trên có lẽ bạn đã hiểu hơn về cửa đi mở xếp gấp 5 cánh. Mong rằng trong tương lai không xa bạn sẽ liên hệ với Thủ Đô Glass để đặt thiết kế sản phẩm. Chắc chắn đến với Thủ Đô Glass bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

 

 

 

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Cửa Nhôm Kính

Kính Khắc Hoa Văn

Cửa Kính Cường Lực

Kính Ốp Bếp

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386