Tìm hiểu sản phẩm cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa cùng Thủ Đô Glass

Cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa từ khi ra đời cho đến nay vẫn luôn tạo nên sức hút riêng. Đông đảo người dùng Việt và giới chuyên gia đều ca ngợi cửa là sản phẩm phù hợp công trình kiến trúc Việt. Vậy thực tế cửa đi mở xếp gấp 4 cánh loại này có gì đặc biệt? Ngay bây giờ đây Thủ Đô Glass sẽ giới thiệu thông tin chi tiết giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra đánh giá tổng quan về sản phẩm.

Thông số kỹ thuật sản phẩm cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa

Tìm hiểu thông tin về cửa đi mở xếp gấp 4 cánh Xingfa trước khi quyết định lắp đặt là cần thiết.  Trong đó đầu tiên bạn hãy nắm bắt rõ ràng các thông số kỹ thuật của cửa để có cái nhìn tổng quan. Cụ thể như sau:

Cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa rất được ưa chuộng
Cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa rất được ưa chuộng
  • Khung: Các thanh nhôm Xingfa nhập khẩu 100% với độ dày 1.8mm – 3.5mm (± 5%)
  • Kính: Loại kính an toàn phôi Việt Nhật Hải Long
  • Độ dày kính: 6.38mm – 5.95mm
  • Màu sắc: Đa dạng màu từ hiện đại đến cổ điển như màu trắng sứ, đen tuyền, vân gỗ,…
  • Keo: Loại Dowcorning Eurowindow đặc chủng
  • Keo ép góc: loại keo nhập khẩu USA PU88
  • Gioăng kép: Sử dụng loại gioăng EDPM
  • Phụ kiện: Kinlong cao cấp nhập khẩu 100%
  • Ốc vít: Sử dụng 100% loại ốc vít inox cao cấp
  • Kích thước: Lớn, nhỏ khác nhau khi phụ thuộc vào kích thước thực của hệ thống cửa đi công trình lắp đặt
  • Bảo hành: 5 năm

Đặc tính, ưu điểm và tính ứng dụng của sản phẩm cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa

Cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa chính là loại cửa đi rất hợp xu hướng kiến trúc thời đại hiện nay. Theo đó dường như thực tế công trình Việt trong những năm qua cũng cho thấy sự ưu ái đối với loại cửa này. Nhất là ở các công trình cao cấp, sang trọng như cao ốc, biệt thự,  resort, khách sạn,….Đó là lắp đặt cửa ở vị trí cửa đi chính, cửa ban công, cửa sân vườn,… để tạo nên tổng thể công trình ấn tượng.

Cửa bền, đẹp và mang đến hiệu quả kinh tế cao khi lắp đặt
Cửa bền, đẹp và mang đến hiệu quả kinh tế cao khi lắp đặt

Chính xác thì tính ứng dụng cao của cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh mở xếp gấp cũng chẳng phải quá ngạc nhiên. Đơn giản bởi vì mẫu cửa này chính là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Chẳng hạn:

  • Cửa được cấu tạo từ các bộ phận liên kết chặt chẽ. Kết hợp chất lượng mỗi bộ phận đều tốt nhất. Nhờ vậy tổng thể cửa tạo nên khối cứng cáp đảm bảo an toàn cho công trình và người ở.
  • Cửa có thể cách âm – cách nhiệt – kín nước – kín khí và áp lực gió tốt. Do đó cửa luôn vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết, ngay cả gió bão.
  • Cửa sở hữu thiết kế mở xếp gấp linh động với 4 cánh mở. Nhất là cách mở – đóng đơn giản và bạn có thể tùy chọn không gian mở cửa tùy theo ý muốn.
  • Cửa có trọng lượng nhẹ nên dễ lắp đặt, bảo dưỡng – thay lắp khi cần thiết cũng như giảm trọng tải công trình hiệu quả.
  • …..

Địa chỉ cung cấp cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa

Cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa khi lắp đặt sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Trong đó không chỉ về hiệu quả kinh tế mà còn tính thẩm mỹ cao khi cửa có thể biến hệ thống không gian trở nên ấn tượng hơn. Vậy nên chúng tôi tin rằng nếu bạn quyết định lắp đặt cửa cho công trình thì không phải hối tiếc.

Thủ Đô Glass – nơi cung cấp cửa chính hãng
Thủ Đô Glass – nơi cung cấp cửa chính hãng

Tuy nhiên bạn lưu ý hãy luôn chú trọng việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp cửa. Bạn cần đảm bảo rằng đơn vị cung cấp cửa Xingfa chính hãng. Theo đó nếu bạn đang bối rối thì có thể chọn Thủ Đô Glass. Rất nhanh chóng chúng tôi sẽ mang đến bạn hệ thống cửa chất lượng như ý với giá phải chăng.

Vừa rồi là những thông tin về đặc tính cũng như nơi cung cấp cửa đi mở xếp gấp 4 cánh nhôm Xingfa. Chúng tôi hy vọng bạn có thể cập nhật thông tin chuẩn để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm cửa ấn tượng này. Đặc biệt bạn đừng quên Thủ Đô Glass luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi công trình.

 

 

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Cửa Nhôm Kính

Kính Khắc Hoa Văn

Cửa Kính Cường Lực

Kính Ốp Bếp

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386