Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa – Dòng sản phẩm tiêu biểu cho mọi công trình

Có thể khẳng định rằng việc lựa chọn cửa để lắp đặt tưởng chừng dễ dàng nhưng lại không phải vậy. Bởi có rất nhiều thiết kế không đáp ứng được yêu cầu mật thiết cho một sản phẩm chất lượng. Do đó một khi có nhu cầu lắp đặt, Thủ Đô Glass khuyên bạn nên cân nhắc cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa.

Giới thiệu sản phẩm cửa đi mở quay 2 cánh

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa là loại cửa có thể mở được 1 góc gần 180 độ. Sản phẩm tích hợp 2 cánh rộng mở sử dụng chốt đa điểm cùng hệ gioăng kép để đóng mở cửa. Đó có thể là mở quay vao trong, ra ngoài hoặc cả trong lẫn ngoài.

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa bền bỉ theo thời gian
Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa bền bỉ theo thời gian

Đặc biệt sự khác biệt của cửa ở đây là được tạo nên từ các thanh nhôm xingfa hệ 55. Đây là thanh nhôm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế được chứng nhận rõ ràng. Vì thế một khi lắp đặt sản phẩm mang đến rất nhiều ưu điểm.

Cụ thể kết cấu cửa đặc biệt nên khi lắp đặt bạn hoàn toàn an tâm về tính chống chịu. Cửa được nhận định không móp méo, cong vênh hay bong tróc khi sử dụng. Thay vào đó cửa lại có thể mang đến thẩm mỹ cao, cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt bề mặt cửa còn được sơn tĩnh điện nên tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh, bảo quản.

Không những thế cửa đi nhôm xingfa 2 cánh mở quay còn có trọng lượng nhẹ nên rất dễ vận hành, lắp đặt. Tuổi thọ cửa cao gấp 3 đến 4 lần các loại thông thường. Tính chống nước tốt nên hầu như không bị hoen gỉ theo thời gian.

Tính ứng dụng cửa đi mở quay 2 cánh

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa được kết cấu tương thích khá nhiều công trình. Nhất là những khu vực đông dân cư, ô nhiễm tiếng ồn, xe cộ qua lại tấp nập.

Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cửa cho khu vực ban công, cửa chính
Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cửa cho khu vực ban công, cửa chính

Mặt khác theo các chuyên gia nhận định loại cửa này còn có thể chống chịu sức gió 1600 Pascal. Dù là cửa chính, cửa ban công hay cửa sân vườn,…cũng không lo sợ cửa nhanh hư hỏng. Do đó bạn cũng có thể lắp đặt cửa ở những khu vực thường xuyên chịu nhiều gió bão.

Thông số kỹ thuật cửa đi mở quay 2 cánh

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa đạt chuẩn như vậy thì thông số kỹ thuật cửa như thế nào? Về cơ bản, cửa được lắp ghép từ những thanh nhôm xingfa hệ 55 gắn tem đỏ. Kết cấu cửa chắc chắn là nhờ độ dày khung đạt 2.0mm và hệ kính an toàn phôi việt nhật Hải Long.

Hơn nữa cửa còn dùng hệ phụ kiện Kinlong cao cấp và hệ gioăng EDPM ISO 9001:2008. Đi cùng với đó là keo Eurowindow giãn nở gấp 60 lần và keo Dow Corning nhập khẩu USA. Ngay cả ốc vít cũng là dạng inox chống han gỉ. Màu sắc cửa không riêng gì một màu mà có đến 5 màu xu hướng. Bao gồm nâu, trắng, đen, ghi, vân gỗ. Kích thước cửa đa dạng đáp ứng chuẩn theo thực tế của công trình lắp đặt.

Địa chỉ cung cấp cửa đi mở quay 2 cánh

Cửa đi mở quay 2 cánh xingfa hiện đang được Thủ Đô Glass chính thức cung cấp. Vì thế nên lựa chọn địa chỉ nào đặt thiết kế sản phẩm chất lượng bạn hãy đến ngay đơn vị. Bởi Thủ Đô Glass chính là địa chỉ uy tín hàng đầu lọt Top bình chọn của người dùng.

Thủ Đô Glass chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất
Thủ Đô Glass chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất

Đến với Thủ Đô Glass bạn sẽ được nhân viên kinh nghiệm trực tiếp tư vấn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Các mẫu thiết kế đa dạng chủng loại với chất lượng đạt chuẩn yêu cầu. Giá thành sản phẩm thuộc nhiều phân khúc cùng những chính sách hỗ trợ đa dạng. Có thể nói đến với đơn vị là lúc bạn đã mở ra được cánh cổng ưng ý nhất cho mình.

Vậy vừa rồi là những thông tin chi tiết về cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa. Hy vọng qua những phân tích ấy mọi thắc mắc của bạn liên quan về sản phẩm sẽ được giải mã.  Đồng thời Thủ Đô Glass cũng mong rằng trong thời gian sắp bạn sẽ là khách hàng tiềm năng tiếp theo của đơn vị.

 

 

 

Danh mục bài viết

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Cửa Nhôm Kính

Kính Khắc Hoa Văn

Cửa Kính Cường Lực

Kính Ốp Bếp

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386