Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cửa sổ mở hất 3 cánh nhôm xingfa

Cửa sổ luôn đóng vai trò mật thiết trong kiến trúc phòng ốc. Không có gì hoàn hảo hơn khi có thể thưởng thức ánh nắng và gió mát tự nhiên len lỏi qua cửa sổ. Thế nhưng không phải thiết kế cửa nào cũng có thể đáp ứng tối đa được những yêu cầu đó. Vì thế cách tốt nhất là bạn nên cân nhắc cửa sổ mở hất 3 cánh nhôm xingfa.

Giới thiệu sản phẩm cửa sổ mở hất 3 cánh

Cửa sổ mở hất 3 cánh nhôm xingfa là dạng cửa mở hất ngược tạo thành một góc 45 độ . Toàn bộ cửa được tạo nên từ những thanh Profile nhôm xingfa hệ 55. Đi kèm với đó là kính an toàn tạo tầm nhìn khi đóng mở.

Cửa sổ mở hất 3 cánh nhôm xingfa mang đến chất lượng tốt đáp ứng người dùng
Cửa sổ mở hất 3 cánh nhôm xingfa mang đến chất lượng tốt đáp ứng người dùng

Ưu điểm chính của cửa khi lắp đặt là có khả năng chống mọi khí hậu thời tiết. Sản phẩm hoàn toàn có thể chống mưa, gió, nắng nóng, gió cấp 12, tia UV,…hoàn thiện nhất. Đặc biệt dù ngâm nước lâu ngày cửa sổ mở hất 3 cánh nhôm xingfa vẫn không bị hoen gỉ, trương nở,..Thay vào đó cửa vẫn giữ được vẻ đẹp theo thời gian, không bong tróc, trầy xước.

Không những thế sự hoàn hảo của cửa còn được thể hiện qua những tính năng hiện đại. Đó chính là khả năng chống va đập cao nhờ vào kết cấu vững chắc. Hoặc là tính năng cách âm, cách nhiệt, kín nước, kín khí, an toàn cao,….Vì thế một khi lắp đặt, cửa hoàn toàn đáp ứng tuổi thọ cao, dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng.

Tính ứng dụng cửa sổ mở hất 3 cánh

Cửa sổ nhôm xingfa 3 cánh mở hất được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng. Do dó hiện nay sản phẩm xuất hiện rất nhiều tại các công trình. Tùy thuộc vào từng nhu cầu riêng mà cửa được lắp đặt ở đâu. Trong đó phổ biến nhất là tại các tòa nhà cao tầng, chung cư, văn phòng, quán cà phê, phòng tắm,…

Dựa trên kết cấu hoàn thiện sản phẩm ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình
Dựa trên kết cấu hoàn thiện sản phẩm ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình

Tuy nhiên kết cấu cửa là dạng mở hất vì thế nếu không gian bên ngoài có phần eo hẹp thì không thể lắp đặt cửa. Sản phẩm chỉ tương thích với không gian bên ngoài rộng rãi để thuận tiện cho việc mở hất.

Thông số kỹ thuật cửa sổ mở hất 3 cánh

Có thể nói sự hoàn hảo về mặt chất lượng cửa cửa sổ mở hất 3 cánh đều đến từ kết cấu cửa cửa. Trong đó nổi bật nhất chính là:

  • Cửa được tạo nên từ nhôm xingfa hệ 55 chuẩn tem đỏ Quảng Đông.
  • Độ dày của nhôm thiết kế cho phần khung và cánh cửa là 1.4mm
  • Kích cửa là kính  an toàn phôi Việt Nhật với độ dày giao động từ 6.38 đến 21mm
  • Các phụ kiện Kinlong cao cấp có thể chống ăn mòn theo thời gian
  • Gioăng kép tích hợp dạng EPDM kín thít 100%
  • Hệ keo đặc chủng Dowcorning Eurowindow chống nước và keo ép góc PU88.
  • Đặc biệt hệ thống ốc vít sử dụng thuộc dạng cao cấp siêu bền và cứng cáp

Địa chỉ cung cấp cửa sổ mở hất 3 cánh

Nhìn chung hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều địa chỉ kém uy tín. Do đó để tìm được đơn vị cung cấp cửa sổ mở hất 3 cánh xingfa đạt chuẩn bạn hãy đến với Thủ Đô Glass. Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu luôn lọt vào danh sách người dùng bình chọn.

Hãy tin tưởng Thủ Đô Glass khi lựa chọn lắp đặt cửa mở hất 3 cánh
Hãy tin tưởng Thủ Đô Glass khi lựa chọn lắp đặt cửa mở hất 3 cánh

Một khi đến với Thủ Đô Glass bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Chất lượng cửa đạt chuẩn yêu cầu phù hợp với công trình lắp đặt. Đặc biệt giá mà đơn vị đưa ra đúng với giá thị trường không hơn, không kém. Các chính sách hỗ trợ như bảo hành, vận chuyển, lắp đặt, ưu đãi,…đều được tích hợp đầy đủ. Vì thế bạn hãy an tâm khi tin tưởng đơn vị.

Vậy giờ đây chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về cửa sổ mở hất 3 cánh – dòng sản phẩm xu hướng hiện nay. Do đó bạn hãy bỏ túi ngay sản phẩm để có công trình lắp đặt hoàn hảo nhất nhé. Thủ Đô Glass sẽ chờ đợi bạn liên hệ trong một ngày không xa.

Danh mục bài viết

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Cửa Nhôm Kính

Kính Khắc Hoa Văn

Cửa Kính Cường Lực

Kính Ốp Bếp

Liên Hệ: 0916.389.892
Phản Ánh: 091.817.8386